Top 5 thương hiệu dầu nhớt Đức

dau-goc-la-gi

Dầu nhớt Đức ngày càng được tin dùng bởi chất lượng và độ tối ưu. Tham khảo 5 hãng dầu nhớt Đức nhập khẩu dưới đây để lựa chọn dầu nhớt phù hợp cho xe của bạn

I. German Adler

Là thương hiệu hàng đầu tại Đức, German Adler phân phối các sản phẩm dầu nhớt và phụ gia động cơ chuyên dành cho xe xăng và dầu.

Dầu nhớt German Adler đáp ứng các tiêu chuẩn về chỉ số dầu nhớt API, JASO dành cho xe Đức: Mercedes, BMW, Audi, Lexus, Land Rover,… hay các dòng xe Nhật, Hàn khác.

Các mã dầu nhớt nổi bật của German Adler hiện nay có thể kể đến: 10w-30, 0w-20, 15w-30,…

Ngoài dầu nhớt, thương hiệu này còn dòng sản phẩm dầu hộp số tự động vô cấp và đa cấp, phụ gia ô tô: dung dịch vệ sinh kim phun xăng và dầu diesel, vệ sinh hệ thống khí thải, nước làm mát, vệ sinh động cơ,…

2. Mabanol

Các sản phẩm dầu nhớt của Mabanol được sản xuất tinh khiết, sử dụng dầu gốc, phụ gia chất lượng cao cùng công nghệ hóa dầu tiên tiến nên cho hiệu suất cao, ma sát thấp, đảm bảo bôi trơn ở nhiệt độ cao, bảo vệ động cơ trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Dầu nhớt nhập khẩu Đức Mabanol được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên cũng góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí cho khách hàng nhờ việc giảm các chi phí và hạn chế thiệt hại liên quan đến máy móc, thiết bị như: sửa chữa, thay thế, ngừng sản xuất khi máy móc gặp sự cố…

3. Ravenol

Dầu nhớt động cơ Ravenol được sản xuất trên công nghệ Cleansynto độc quyền – có xuất xứ từ dầu gốc châu Âu, được pha chế cùng các phụ gia cao cấp chống ăn mòn & ô xy hóa giúp tối ưu công suất & tuổi thọ động cơ, làm sạch và phân tán các cặn bẩn nhanh chóng để giữ cho động cơ luôn hoạt động ổn định với công năng cao nhất.

4. Petrovöll

Petrovöll GmbH chuyên phát triển, sản xuất và phân phối dầu nhờn cao cấp cho các ngành ô tô, công nghiệp và hàng hải. Petrovöll GmbH được thành lập vào năm 1999 tại Bochum, Đức và là một công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn Haliburg.

5. Dầu nhớt Wolver

Đầu năm 1957, Tiến sĩ Günter Besser và kỹ sư trẻ Hans Mitze cùng lập một phòng thí nghiệm về hoá học ứng dụng tại Emmering, Bayern. Đơn đặt hàng lớn đầu tiên của họ là phát triển một loại dầu nhớt phục vụ cho thị trường vùng sa mạc Trung Đông Buraimi Oasis ở Arab Saudi trong công cuộc tái thiết thành phố Dubai.

Yêu cầu đặt ra là loại dầu đặc biệt đó sẽ không thay đổi hay bị mất đi những tính năng cần thiết khi hoạt động liên tục ở nhiệt độ sa mạc rất cao và môi trường đầy bụi, muối và cát. Chính những đơn hàng đầy thử thách này đã dẫn đến việc thế giới xuất hiện một thương hiệu dầu nhớt nhập khẩu Đức Wolver – Một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc đáp ứng các yêu cầu khắt khe của xe đua và vận hành trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Trên đây là tổng hợp 5 thương hiệu dầu nhớt nhập khẩu Đức mà bạn có thể tham khảo nếu muốn trải nghiệm hay trở thành đại lý phân phối dầu nhớt có thể tham khảo tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *